BÁO GIÁ HÒM GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG TẠI PHÚC AN VIÊN

Niềm khao khát của mọi người luôn là có một ngôi nhà đẹp và sang trọng. Không chỉ là mong muốn của những người còn sống, mà cả những người đã ra đi cũng thường có những di nguyện về ngôi nhà cuối cùng của họ. Việc lựa chọn một chiếc quan tài gỗ đẹp và chất lượng là một cách thể hiện sự tôn trọng và tình cảm cuối cùng dành cho người đã khuất. Trong bài viết dưới đây, Phúc An Viên xin giới thiệu một số mẫu hòm giá rẻ, chất lượng đáp ứng nhu cầu từng đình.

hòm giá rẻ

Lựa chọn hòm giá rẻ phù hợp với từng hình thức mai táng

Trong phong tục tập quán tại Việt Nam, có nhiều hình thức mai táng khác nhau cho người đã khuất. Hiện nay, hai hình thức phổ biến nhất là địa táng (thổ táng) và hỏa táng (hỏa thiêu).

Hình thức hỏa táng (hỏa thiêu)

Hỏa táng là một hình thức mai táng mà người đã khuất được xử lý bằng cách đốt cháy để biến thành tro. Đây là một phương pháp tôn trọng và thường được lựa chọn bởi nhiều gia đình vì nó có nhiều ưu điểm. Sau quá trình hỏa táng, tro cốt có thể được giữ lại bởi gia đình để thờ cúng hoặc để ở những nơi thờ tự của tôn giáo.

Tùy theo vùng miền và tôn giáo, có những phong tục và thực hiện khác nhau trong việc xử lý tro cốt sau hỏa táng. Một số gia đình lựa chọn rải tro cốt vào thiên nhiên theo di nguyện của người quá cố.

hòm giá rẻ

Quan tài hỏa táng hay hòm hỏa táng là một thành phần không thể thiếu trong quá trình này. Quan tài hỏa táng thường có thiết kế đơn giản và không có chạm khắc hoa văn phức tạp. Độ dày của quan tài thường tương đối mỏng để lửa có thể bắt cháy và hoàn thành quá trình hỏa táng một cách hiệu quả.

Giá cả của hòm hỏa táng thường khá hợp lý, dao động từ 10 đến 15 triệu đồng, phù hợp với gia đình có mức thu nhập trung bình. Điều này giúp cho người thân có thể chọn lựa được các loại hòm giá rẻ mang đến một lễ tang đầy trang nghiêm nhưng vẫn tiết kiệm chi phí. 

Hình thức địa táng (an táng)

Hình thức địa táng (an táng) là một phương thức mai táng rất phổ biến tại Việt Nam. Trong địa táng, người đã khuất được đặt vào một quan tài gỗ và sau đó được chôn xuống đất vĩnh viễn. Có trường hợp người ta có thể cải táng, đem xương cốt lên và chôn lại tại một địa điểm khác sau một khoảng thời gian nhất định.

Thường thì hòm địa táng có giá trị cao vì thường được thiết kế đẹp mắt với các hoa tiết đa dạng và sử dụng các loại chất liệu gỗ tốt và quý hiếm. Do đó, giá thành của hòm địa táng thường cao, thường vượt qua mức chục triệu đồng. Tuy nhiên, trên thị trường vẫn có nhiều lựa chọn hòm giá rẻ dành cho hình thức địa táng với kiểu dáng và thiết kế đơn giản, chất liệu gỗ có giá cả thấp, tùy vào tang gia có thể cân nhắc. 

hòm giá rẻ

Ngoài ra, địa táng thường đi kèm với các nghi lễ và lễ hội truyền thống để tưởng nhớ và tôn vinh người đã khuất, là một phần quan trọng của văn hóa và tôn giáo Việt Nam.

Báo giá hòm giá rẻ, chất lượng tại Phúc An Viên

Dưới đây là tổng hợp một số mẫu hòm giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí mà nhiều gia đình có thể cân nhắc lựa chọn. 

Quan tài an táng gỗ sao

Cây gỗ sao, một loại cây gỗ thuộc nhóm gỗ 3 tại Việt Nam, thường mọc chủ yếu ở các vùng núi hoặc khu vực có độ cao lớn và ánh nắng mặt trời nhiều. Gỗ cây gỗ sao nổi bật với khả năng tốt trong việc chống ẩm và chịu sự tấn công của mối và côn trùng. Vì điều này, loại cây này thường được ưa chuộng trong việc làm tàu thuyền.

Quan tài làm từ gỗ sao thường được lựa chọn khá phổ biến vì đây là loại hòm giá rẻ, phù hợp nhiều gia đình. Bình thường, hòm làm từ gỗ sao có thể bảo quản di hài trong khoảng từ 12 đến 18 năm. Ngoài việc để bề mặt trơn mộc, gia đình cũng có thể yêu cầu tạo họa tiết hoặc đóng đồ si trên hòm.

Tại Phúc An Viên, chúng tôi sử dụng gỗ sao Đài Loan để sản xuất quan tài. Mức giá của quan tài án táng làm từ gỗ sao Đài Loan dao động trong khoảng 60 triệu đồng.

hòm giá rẻ

Quan tài an táng gỗ trai

Cây gỗ trai, thuộc nhóm 1 trong hệ thống phân loại cây gỗ tại Việt Nam, được coi là một trong những nguồn cung cấp gỗ mộc tốt nhất. Với vân gỗ đẹp mắt và gam màu tươi sáng, gỗ trai trở thành một nguồn nguyên liệu xuất sắc cho nội thất và vật liệu xây dựng, mang lại sự sang trọng đặc biệt. Những sản phẩm nội thất và đồ gỗ mỹ nghệ sử dụng gỗ trai luôn mang đến sự hài lòng về cả mẫu mã và chất lượng cho gia chủ.

Không chỉ có vẻ ngoài hấp dẫn, cây gỗ trai còn được biết đến với độ bền vững cao, có tuổi thọ lên đến hơn 50 năm. Chúng cũng thể hiện khả năng chống chịu tốt trong mọi điều kiện thời tiết và khó bị mối mọt tấn công.

Trong việc làm quan tài an táng, quan tài làm từ gỗ trai được đánh giá cao về độ bền, có khả năng bảo quản di hài tốt từ 50 đến 60 năm. Tại Phúc An Viên, mức giá của hòm an táng làm từ gỗ trai dao động khoảng 80 triệu đồng. Đây cũng được coi là mức giá tầm trung, nhiều gia đình có thể cân nhắc lựa chọn chất liệu gỗ trai khi lựa chọn hòm giá rẻ cho tang lễ người thân mình. 

hòm giá rẻ

Quan tài an táng nắp tròn nhất sơn mài

Với thiết kế quan tài kích thước lớn, có dáng nắp tròn được chế tạo từ một khối gỗ đục, những kiểu quan tài nắp tròn luôn mang lại sự thẩm mỹ nổi bật. Tại Phúc An Viên, để nâng cao thêm giá trị thẩm mỹ của quan tài, chúng tôi sử dụng công nghệ sơn mài, tạo nên một vẻ ngoại hình đẳng cấp và độc đáo cho quan tài gỗ

Loại hòm này thường được sử dụng trong quá trình an táng. Tuy nhiên, đối với những gia đình có điều kiện, quan tài nắp tròn nhất sơn mài cũng có thể được sử dụng cho việc hỏa táng. Đây cũng được xem là một trong những mẫu hòm giá rẻ chất lượng, tại Phúc An Viên mức giá cho quan tài nắp tròn có thể dao động khoảng 80 triệu đồng. 

hòm giá rẻ

Trong thời đại hiện nay, trên thị trường xuất hiện vô số các trại hòm và dịch vụ mai táng có giá rẻ, các loại hòm giá rẻ mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy. Tuy nhiên, từ "giá rẻ" thường đi kèm với những nguy cơ tiềm ẩn như lừa đảo hoặc trục lợi khách hàng. Thay vì so sánh chi phí của các dịch vụ và quyết định dựa trên giá, quan trọng hơn là bạn nên xem xét chất lượng của dịch vụ và sản phẩm mà họ cung cấp so với mức giá đó để xác định xem liệu đó có thực sự là "giá rẻ" hay không.

Đừng đánh giá dựa trên giá trị tài chính mà hãy xem xét các yếu tố khác như uy tín, kinh nghiệm, và phản hồi từ khách hàng trước đây. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo rằng bạn đang chọn một dịch vụ mai táng đáng tin cậy và chất lượng thay vì chỉ tập trung vào giá cả. Sau cùng, việc tổ chức tang lễ là một sự kiện quan trọng và cần phải được thực hiện một cách tôn trọng và đúng đắn.

hòm giá rẻ

Phúc An Viên đã cung cấp một loạt các mẫu hòm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao qua bài viết trên. Hy vọng rằng những thông tin này đã giúp bạn và gia đình tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình trong việc chọn mua quan tài.

0961 222 345