QUAN TÀI GIÁ RẺ PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU MỌI GIA ĐÌNH

Mọi người luôn khao khát một tổ ấm sang trọng và đẹp đẽ, không chỉ là ước mơ của những người còn sống mà cả những người đã ra đi cũng có mong ước tương tự. Đó cũng là lý do tại sao việc lựa chọn một chiếc quan tài gỗ đẹp, chất lượng cảm giác như thể hiện sự kính trọng và tiếc thương của chúng ta dành cho người đã qua đời. Trong bài viết này, Phúc An Viên sẽ đề xuất một số mẫu quan tài giá rẻ, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phù hợp với từng nhu cầu của gia đình.

quan tài giá rẻ

Lựa chọn quan tài phù hợp với từng hình thức an táng

Trong phong tục mai táng tại Việt Nam, có nhiều hình thức khác nhau được áp dụng. Tuy nhiên, hiện nay, hai phương thức phổ biến nhất mà mọi người thường lựa chọn là địa táng (còn được gọi là thổ táng) và hỏa táng (hay còn gọi là hỏa thiêu). Vì vậy việc lựa chọn quan tài giá rẻ cũng phụ thuộc vào 2 hình thức an táng này: 

Hình thức hỏa táng (hỏa thiêu)

Hỏa táng là phương pháp mai táng di hài của người đã khuất thông qua việc đốt cháy thành tro. Đây là một phương thức tiết kiệm và sạch sẽ, cho phép gia đình giữ lại tro cốt linh thiêng của người quá cố. Sau quá trình đốt cháy, tro có thể được gia quyến giữ lại để thờ cúng hoặc để trong những nơi thờ phụng tôn giáo.

Ngoài ra, cũng có trường hợp gia đình lựa chọn rải tro cốt ra tự nhiên, tuân theo di nguyện của người đã khuất. Tùy thuộc vào từng khu vực, có những phong tục và tập quán khác nhau để xử lý tro cốt.

quan tài giá rẻ

Việc chọn mua quan tài hỏa táng đóng vai trò quan trọng trong quá trình hỏa táng. Thông thường, các loại quan tài này có thiết kế đơn giản và không có hoa văn phức tạp. Độ dày của quan tài thường vừa phải, phù hợp với việc đốt cháy vì cần gỗ có độ dày tương đối để lửa có thể lan tỏa và cháy mạnh mẽ.

Các loại quan tài dùng cho hỏa táng thường được sản xuất hàng loạt, có giá khá phổ thông, dao động từ 10 đến 15 triệu đồng. Đây được xem là những mẫu quan tài giá rẻ, có mức giá phù hợp cho những gia đình có thu nhập trung bình.

Hình thức địa táng (an táng)

Thường thì, quan tài địa táng có giá trị khá cao với những thiết kế hoa tiết đa dạng và đẹp mắt, thường sử dụng các loại chất liệu gỗ tốt và quý hiếm. Điều này làm tăng giá thành để mua quan tài địa táng, thường vượt qua mức hơn chục triệu đồng. Do đó, hình thức này thích hợp hơn cho những gia đình có điều kiện kinh tế ổn định. Tuy nhiên, đối với địa tạng vẫn có các mẫu quan tài giá rẻ, nhưng thường mức giá phụ thuộc khá nhiều vào chất liệu gỗ và một số yếu tố khách quan khác. 

Hình thức mai táng phổ biến nhất ở Việt Nam thường là địa táng. Đây là phương thức đặt di hài vào quan tài và sau đó chôn xuống đất vĩnh viễn. Cũng có những trường hợp người ta chôn cất người đã qua đời trong một thời gian rồi sau đó đào lên, di chuyển xương cốt đến một địa điểm khác để chôn lại (cải táng). 

quan tài giá rẻ

Báo giá quan tài giá rẻ phổ biến trên thị trường

Dưới đây là một số ví dụ về các mẫu quan tài giá rẻ, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng từ Phúc An Viên mà bạn có thể tham khảo.

Quan tài an táng gỗ tràm

Hiện nay, gỗ tràm đang trở nên phổ biến ở Việt Nam và được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất giấy. Loại gỗ này được ưa chuộng vì khả năng chống mối mọt và côn trùng hiệu quả, do đó nhiều người chọn sử dụng gỗ tràm để làm quan tài. Không chỉ vậy, quan tài giá rẻ làm từ gỗ tràm cũng có khả năng bảo quản thi hài của người mất trong khoảng thời gian từ 10 đến 15 năm. Mức giá của quan tài từ gỗ tràm thường bao gồm các dịch vụ mai táng đi kèm, dao động khoảng 60 triệu.

quan tài giá rẻ

Quan tài an táng gỗ sao

Quan tài từ gỗ sao, một loại vật liệu được phân loại vào nhóm gỗ 3 tại Việt Nam, thường thấy chủ yếu ở những vùng núi hoặc khu vực có độ cao cao, nơi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

Gỗ sao được đánh giá cao về khả năng chống ẩm và chống mối mọt, nên nó thường được sử dụng để chế tạo tàu thuyền. Quan trọng hơn, loại gỗ này cũng có khả năng chống côn trùng, giúp bảo quản quan tài trong khoảng 12 đến 18 năm.

Sản phẩm quan tài từ gỗ sao được ưa chuộng vì mức giá phải chăng của nó. Không chỉ có thể để trơn đơn giản hoặc hoàn thiện mộc, gia đình còn có thể yêu cầu chạm khắc hoặc tùy chỉnh theo ý muốn.

quan tài giá rẻ

Quan tài an táng gỗ trai

Cây gỗ trai thuộc nhóm 1, nằm trong danh sách những loại gỗ tốt ở Việt Nam. Với vẻ đẹp của vân gỗ và màu sắc tươi sáng, việc sử dụng gỗ trai trong nội thất và vật liệu xây dựng mang lại vẻ sang trọng đặc biệt. Đồ nội thất làm từ gỗ trai thường gây ấn tượng mạnh với chủ nhân về cả vẻ đẹp và chất lượng.

Ngoài vẻ ngoại hình hấp dẫn, gỗ trai còn được đánh giá cao về chất lượng. Chúng rất bền và có thể sử dụng lên đến hơn 50 năm. Đồ nội thất từ gỗ trai cũng chịu được mọi thời tiết và kháng khuẩn, không bị mối mọt phá hủy.

Trong trường hợp quan tài giá rẻ làm từ gỗ trai, chúng cực kỳ bền bỉ và có thể bảo quản tốt trong khoảng từ 50 đến 60 năm. Tại Phúc An Viên, mức giá để mua quan tài từ gỗ trai dao động khoảng 80 triệu đồng.

quan tài giá rẻ

Quan tài an táng nắp tròn nhất sơn mài

Thiết kế của quan tài gỗ nắp tròn, được tạo ra từ việc sử dụng nguyên thân cây được đục thành một khối, tạo nên vẻ đẹp đặc biệt cho sản phẩm quan tài lớn. Các mẫu quan tài giá rẻ nắp tròn thường mang đến một cái nhìn nghệ thuật độc đáo. Tại Phúc An Viên, để tăng thêm vẻ đẹp cho quan tài, chúng tôi áp dụng công nghệ sơn mài, làm cho bề ngoài của quan tài trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn.

Loại quan tài này thường được sử dụng để an táng. Tuy nhiên, với những gia đình có điều kiện, việc sử dụng quan tài nắp tròn nhất sơn mài cũng phù hợp để thực hiện hình thức hỏa táng. Chi phí cho một chiếc quan tài như vậy dao động là khoảng 80 triệu đồng.

quan tài giá rẻ

Ngày nay, có nhiều trại hòm và dịch vụ an táng có giá cả hợp lý mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cần cân nhắc về chất lượng khi lựa chọn. Không chỉ đơn thuần là so sánh giá cả, mà còn là xem xét về chất lượng và dịch vụ mà bạn sẽ nhận được, để đảm bảo rằng bạn đang chọn lựa sản phẩm và dịch vụ tốt nhất phù hợp với số tiền bạn chi trả.

Dịch vụ mai táng với quan tài giá rẻ tại Phúc An Viên

Phúc An Viên là đơn vị hàng đầu tại TP.HCM cung cấp các gói dịch vụ tang lễ uy tín, chất lượng và hiện đại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ gia đình lên kế hoạch cho đám tang, từ việc lựa chọn phong cách trang trí đến tư vấn chọn quan tài giá rẻ phù hợp với nguyện vọng.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các lựa chọn quan tài gỗ quý cao cấp như Gỗ Sao Cát, Gỗ Căm Xe, Gỗ Xà Cừ, Gỗ Trai, Gỗ Hương, và nhiều loại gỗ khác. Tùy theo gói dịch vụ, chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp hòm có chất liệu, kiểu dáng phù hợp với yêu cầu và mong muốn của gia đình.

Phúc An Viên hỗ trợ gia đình trong quá trình lựa chọn và cung cấp các giải pháp thích hợp, đảm bảo quá trình an táng diễn ra một cách trọn vẹn. Chúng tôi còn cung cấp loại áo quan Gỗ Công Nghiệp và các loại hòm từ gỗ tự nhiên với nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng, nhằm đáp ứng cả yếu tố môi trường và tối ưu chi phí cho gia đình.

quan tài giá rẻ

Qua thông tin từ bài viết, Phúc An Viên đã giới thiệu đến quý vị những mẫu quan tài giá rẻ, phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Hy vọng rằng thông tin này đã giúp quý vị cùng gia đình lựa chọn được loại quan tài phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình.

0961 222 345